ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Saturday, February 05, 2005

Backseat na naman?!?

Ito pala ang mga pangyayari noong Wednesday…
_____________________________________________________

Bago ko simulan ang litanyang ito, nais ko munang batiin ang WILDCATS dahil sa walang kapagod-pagod na pagkakapanalo nila laban sa CHE...tsktsk...CBA ang next na kalaban...exciting yun...manonood ako!!!
_____________________________________________________

Speaking of UP inter-college basketball---may laro pala sila Backseat kanina. Isang malaking gulatan na naman ang naganap dahil hindi ko inaasahang makita s'ya. At...kausap pa niya ang crush ko dati...Ayos talaga! In fairness, nanalo rin daw sila kanina. Hindi ko na kasi tinapos ang panonood ng laro nila dahil naunang natapos ang laro ng Wildcats. Baka isipin pa n'ya crush ko s'ya. Hehehe. Pero seryoso, ayoko nang mahumaling sa kanya pagkatapos ng mga nalaman ko nung Lunes. Naisip ko, baka talagang tama yung pagkakaintindi ko sa sign na hiningi ko---na baka nga after all, wala kaming chance ni Backseat at ayaw na talaga ako ni Lord masaktan kaya isinampal na Niya sa mukha ko na wala kaming chance. Anyway, ayoko nang mag-delve further on that

Haay…babaguhin ko pa ang script ko para sa sound effects production namin sa Friday. At kailangan ko s’yang matapos ngayong gabi. Buti kamo at kumpleto ang tulog ko kagabi…dahil malamang ay puyat na naman ako dahil may exam pa ako bukas.
Maganda yung konseptong binigay sa akin ni Kuya Mark. Isang panaginip. Ayos. Astig. Pero kailangan astig din yung panaginip ko, diba? Ano kaya yun?!?

Palibhasa kasi ang boring ng buhay ko ngayong mga nakalipas na araw…kaya tuloy pakiramdam ko ayaw lumabas ng aking creative juices. Pucha, ang hirap umisip ng maganda at interesting na panaginip na madaling gawan ng sound effects…

Sana mapanaginipan ko si Backseat para masaya…
Lalang…


1 Comments:

  • Salamat sa pag-bati.. Gagalingan ng Wildcats para sa mga taong katulad niyo. Pagkat sa puso namin, kayo ang number 1.

    --Shinitzki. Wildcat, Number 5.
    http://www.geocities.com/shinichisgadget

    By Anonymous Anonymous, at 6:23 PM  

Post a Comment

<< Home