ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Thursday, January 20, 2005

excited na akong pumasok bukas...

naku...ginaganahan na naman akong magsulat...
indikasyon na---
INSPIRED AKO!!!
inspired nga akong pumasok kahit 7 am ng umaga e...
seryoso...kahit wala akong tulog ng previous night, gigising ako ng maaga. at kahit na antok na antok pa ako, eeffort parin akong magpaganda kahit na para sa klaseng yun lang. nag-aaral ako, sinisipag gumawa ng assignment, recite ng recite...
dahil sa kanya.
omaygashpulgash...
meron na akong "kanya"...
kahit na late s'ya pumapasok...
kahit na hindi naman kami nag-uusap...
ramdam na ramdam ko s'ya.
WAAAAHHHHH!!!!
kinikilig ako...
kailangan ma-invite ko s'ya sa destino...
kailangan maging close na kami...
kailangan maging KAME...
ehehehe...
at sabi nga ni Vivian...
ADJA!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home