ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Thursday, January 06, 2005

Pasaway!

MARCO--- iyan ang pangalan ng aking bagong crush.

Ewan ko ba, aligaga na naman ako nang nalaman kong basketball player din pala s'ya. Iba talaga ang dating sa akin ng mga basketball player...
Tapos sobrang nung narinig ko s'ya at nakita ko magsalita---BWAKANANGSHET---lalaking-lalaki...makalaglag panty ika nga nila...
Pero ewan ko rin, parang he doesn't register the same kilig factor gaya nung kay Johan, siguro kasi 'di ko pa naman s'ya nakikita sa personal. In flesh.
Haay...naalala ko na naman si Johan...

BWAKANANGSHET!

Lalaki na naman ang topic ko.

Stop me. Tigilan ako.

I'm Single...and i love it. Yan dapat ang matra ko...

Yep. That's right. Tama na.

Ngayon...

Pa'no ko kaya kakaibiganin yung crush ko na ka-grupo ko?!?

Pasaway.

Speaking of pasaway--- pasaway 'tong e-mail ko. Ang bagal. hindi ko tuloy ma-sense kung nasend ko na ng tama yung bio data ko. important yun ha. nakisabay pa ang bwakanangshet na fiscal crisis. Bwakanangshet, said na sain na ang katas ng pasko. Ala na kong kaching. Pasaway. Tapos nakisabay pa ang kung anu-anong haggard na kabayaran at ka-solicitation-nan sa org. Saan kaya ako magho-holdap para magkapera naman? At talagang may lakas ng loob pa akong gumimik sa Sabado. Pasaway talaga. E kung may boyfriend lang sana ako, 'di may sasagot ng pang-gimik ko. Hehehe...Ooops! Sinabi nang bawal boy talk e. Pasaway talaga. Haay...

Sabi pala ni Mama bawal na ako magpuyat.

Pasaway.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home