ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Tuesday, January 04, 2005

news...news...news...

Aligaga na naman ako.
Andaming pasulpot-sulpot na mga pangyayari, mga balita, mga kung anu-anong mga nakaka-aligagang mga bagay...
  • nung isang gabi, nakita ko na ang picture na hindi ko inaasahang makita...picture ni johan at girlfriend n'ya. well... akala ko kasi wala na s'yang epekto sa akin, pero for some reason, naapektuhan ako kahit onti...pero keri ko na rin...it's something out of my control kaya smile na lang ako...
  • natuloy na ang application ko sa isang magazine. sana matanggap ako.
  • hehehe...nakagawa na ako ng way para makilala ko ang crush ko sa isa kong class. ito ay isang bagay na aabangan ko...abangan n'yo rin...
  • may bago akong crush...si marco alcaraz!
  • masaya ako ngayon. in fairness sa akin...single pero masaya...

in short...daming nangyayari. nakakatakot. pero exciting rin.

minsan pala, masarap maging aligaga.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home