ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Sunday, January 16, 2005

bakit nga ba ang saya ko ngayon?!?

masaya ako...
  • kahit isang linggo na akong puyat
  • kahit dumarami na naman ang pimples ko dahil sa puyat
  • kahit takot at kinakabahan ako para sa midterms ko sa Comm 140
  • kahit ngarag na ngarag na ako sa pag-aayos ng event sa org
  • kahit ngarag ako sa kakaayos ng schedule ko
  • kahit hindi ko pa rin alam kung natanggap ako sa trabaho
  • kahit wala akong pera
  • kahit hindi pa kami nag-uusap ng crush ko
  • kahit hindi pa nagbebreak yung isa ko pang crush at yung girlfriend nya
  • kahit kinakabahan ako dahil hindi ko pa gets masyado ang gagawin sa prod sa BC 101
  • kahit hindi ko magawang magsimba araw-araw dahil sa dami ng ginagawa
  • kahit nawawalan na ako ng time for myself and time for relaxation
  • kahit wala akong lovelife
  • kahit wala akong time magka-lovelife
  • kahit marami na akong mga friends na hindi nakikita

...basta masaya ako...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home