ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Sunday, January 09, 2005

Haay...

Naku...alam n'yo na kapag naririnig na sa akin ang buntong hininga na 'yan...
Sige...tanungin n'yo ko...
Dali...
In- love ba ako?!?
Hehehe...
Hindi naman. Nagka-crush lang ako ulit. At parang nagiging malinaw ang aming connection. Nakakatuwa.
Pero---
Kasi naman, hearthrob na naman ito. Parang ayoko. Oo--- kasi hearthrob e. Ang dami mong kahati--- actually more of kaagaw. Nakakatakot din kasi ang description sa kanya: PERFECT GUY. Sabi ng mga friends n'ya, bukod sa cute at gwapo s'ya, matalino, inclined sa sports, mabait, gentleman, kwela kasama, masarap kausap...OMIGOSH!
Nakakatakot.
Isa pa, classmate ko lang naman s'ya sa isa sa mga subjects ko. Parehong demanding ang course namin. Alam n'yo yun, medyo haggard kasi kailangan mag-exert ako ng onti pang effort kung bet ko talaga s'ya. Pero yun nga, iniisip ko pa kung worth it kasi baka mamaya walang mangyari ngayong sem na 'to, hindi naman kami maging close, sayang lang ang na-invest na emotions, diba?
Pero in fairness, naging classmate ko na s'ya nung first year. Astig nga e. Naisip ko tuloy, DESTINY kaya ito?!? hehehe...
Haay...
Napanaginipan ko s'ya.
Ano kayang ibig sabihin nun?!?
Ayan na naman...nag-iisip na naman ako...
Stop me.
Haay...
...cute n'ya...
...onga pala...before ko makalimutan...
...hindi si marco ang tinutukoy ko dito...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home