ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Sunday, January 23, 2005

puro kangaragan...

WAAAAAAAAAAH!!!!
DESTINO na!
kinakabahan ako. natatakot. at excited din.
unang destino ko ito!
MAGPOPRODUCTION na kame!
kinakabahan ako. natatakot. at excited din.
unang production ko ito!

KAYA NGA KAHIT NGARAG NA NGARAG NA AKO PARA SA DALAWANG BAGAY NA YAN, OKAY LANG. MASAYA NAMAN AKO SA GINAGAWA KO E.
kahit na kapalit nun, nawalan ako ng time para sa maraming bagay...
nung nakaraang linggo, para lang akong boarder sa bahay namin. pagka-gising, maliligo, magbibihis, aalis. buong araw mawawala. uuwi ng gabi, maliligo, haharap sa latop at mag-aaral hanggang madaling araw. tulog. tapos gising na ulit.
parang hindi na ako nakikita ng mga kapamilya ko.
kaya nga sa sobrang pagkamiss ko sa kanila, napaiyak na lang ako nung sabado. tapos bumawi ako ng bonding ngayong linggo.
masaya naman ako.
pero ngayon ko lang naisip na sobrang daming tao pala ang umaasa sa pagtatrabaho ko. blocmates ko, mga kaibigan ko, mga kasama ko sa simbahan, orgmates ko, pamilya ko.
na kahit gusto ko nang bitiwan lahat ng ginagawa ko at sabihing titigil na ako, hindi ko magawa dahil sa kanila.
hindi ko magawang mapagod. gawa lang ng gawa hangga't kaya.
pero alam n'yo, kanina ko lang naisip, napapagod na ako.
titigil na kaya ako?
hindi ko kaya.
masaya ako na ganito e.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home