ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Monday, January 31, 2005

Ang labo mo Lord...


dear Lord...

hay...mahal ko po kayo, no doubt about it. pasensya na po kung napagbutungan ko kayo ng sama ng loob. oh well, hindi naman talaga masama ang loob ko, siguro disappointed lang ako...pero okay pa rin, kasi feeling ko kasalanan ko rin naman.
ang labo N'yo po. sana po hindi N'yo na lang kami pinag-tagpo ulit. sana po hindi N'yo na lang hinayaan na magkagusto (kung gusto na nga po talaga) ako sa kanya. medyo matagal-tagal ko na rin po palang pinagdasal na sana bigyan N'yo kami ng chance. at kailan lang po ay humingi ako sa Inyo ng sign kung may pag-asa kami. in all fairness naman po sa Inyo, binigyan N'yo po ako ng sign...na nagsabi na wala kaming chance. pero ang tigas ng ulo ko e, na dahil may bago na namang nag-uugnay sa aming dalawa, binalewala ko ang sign na binigay N'yo. at ngayon...eto...parang kahit papano masakit na malamang wala pala talaga kaming pag-asa...
dati po, sabi ko, kuntento na ako na ganito--- na walang lovelife at hindi naghahanap o naghahangad na magkaroon. pero ipinakita po Ninyo s'ya sa akin, at kahit na hindi n'ya man sinasadya, o ginusto man, napapangiti n'ya ako at nabibigyan n'ya ng ibang kulay ang araw ko kahit ano pa mang kangaragan ang bumalandra sa harapan ko.
hindi ko po s'ya mahal. pero sana po binigyan N'yo man lang ako ng pagkakataong makilala s'ya...sana po binigyan N'yo kami ng chance...
minsan po, tinatanong ko sa sarili ko kung sinusubukan N'yo talaga ako. alam ko naman pong mahal Ninyo ako at wala Kayong hinangad kung hindi ang kasiyahan at kabutihan ko. minsan naiisip ko, makakasama ba sa akin ang pagkakaroon ng lovelife? hindi nga ba ito ang makapagpapasaya sa akin?
hahaha. nakakatawa po ako at nakakainis, no? napakaraming mas mabigat na problema ng iba pang tao, at heto ako, kinukwestiyon Kayo at namomroblema dahil sa isang mababaw na dahilan. pasensya na po. nagtatanong lang.
sana po Lord, dinggin N'yo na po ako. bigyan N'yo po kami ng chance ni Backseat...
...please?!?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home