ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Thursday, August 11, 2005

Mas gusto ko na maaraw kesa yung ganitong maulan. Mas gusto ko yung mainit kesa yung ganitong malamig. Mas gusto ko yung tuyo kesa basa…

Potah. ‘Yan ang mga nararamdaman ko ngayon. Ilang beses kong sinubukang magsulat ng literary piece tungkol d’yan, pero ‘di ko talaga magawa-gawa. What the hell is wrong with me? Is it the stress? O dahil wala lang akong inspirasyon? O meron akong inspirasyon pero ayoko na itong maging inspirasyon? Dahil ba masaya ako? O dahil ba akala ko lang masaya ako pero hindi?

Blech. Paranoia.

Sige sige, I will attempt to write again later.
---

Napanaginipan ko si Peeves kagabi.

Ngayon ko lang ulit siya napanaginipan after I permanently suspended the EAE mission. Bakit kaya?
Hindi ko makilala ang setting ng panaginip ko. Parang somewhere in the Metro Manila area. Tapos birthday daw ni Rica. I went inside this bar kung saan nagaganap ang party niya with a blockmate (di ko matandaan kung sino, pero I am sure na hindi si Kristin Bourbon yun!), and pagpasok ko pa lang daw ng bar, pinainom na nila ako kaagad. As in ang dami ko daw nainom!
Lumabas daw ako bigla kasama si Bebang. Tapos sabi ko daw sa kanya hanapin namin si Peeves. Kung saan-saan daw kami pumunta para makita si Peeves. Tapos nung nakita daw namin, tinabihan daw namin pero di namin kinausap.
Basta ang nangyari sa huli, pumasok daw kami sa isang haunted building at sobrang ayaw na daw lumakad ni Peeves dahil natatakot daw siya. Hahahahaha!
Tapos, nung lumabas na daw kami sa building na ‘yon, I found myself standing beside him. I tried to talk to him and when we started talking sa aking dream, I suddenly felt the urge to wake up…to cut the dream and wake up.

So there. Gumising ako. Grabe naman, panaginip pa lang, sira na ang umaga ko.

Ano kayang ibig sabihin ng panaginip na ‘yon?
---

Naiinis ako! 5 ang magpapanel interview na FG bukas. 2 dun, ako ang buddy (kasi naman Roro e), isa blockmate ko, isa ka-high school ko, at yung isa naman e tahimik masyado para I-terrorize. Dammit! Paano ako iiskema ng taray mode bukas?
---

Wala akong crush as of the moment. Waaaaaaah! Ayoko ng ganitong feeling of tigang-ness. Dahil na naman ba sa stress kaya biglang lumabo ang mata ko at wala na akong makitang gwapo? Wala akong makilalang bagong guy!
Shet shet and shet talaga…
---

Wala pa akong first kiss.

Masyado namang overrated ang first kiss. Kailangan sa isang taong mahal mo. Kailangan memorable. Mas maganda kung spontaneous. Mas okay din kung kayo. Dapat daw hindi planado.
Napakaraming dapat I-consider. I bet naman na more than half of the people in the world, hindi ganoon kaganda ang first kiss.
Hay nako. E ‘di nga ako marunong humalik e. At gusto ko na magkaroon ng first kiss. I need someone to teach me how. Anyone?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home