ang blog ng BALIW na MAY SENSE...

Thursday, January 19, 2006

Im officially missin' YOU...

There. I said it.

Gaya nga ng sabi ko kay Boy Lata, uhaw na uhaw na uhaw na ako.

Ngarag na ngarag na ako sa buhay, uhaw na uhaw pa--- para na akong mamamatay.

Hindi ko alam kung galit ba sa akin si Papa God, o kung iskema mo ba ito. Kung kanino mang pakana ito, wala na akong pakialam. Tama na. Please. Give me back my sanity.

Ang bigrahas!

6 days. Grabedad na yun. Noong panahon ni Backseat, keri ko pa yung 6 days na hindi ko siya makikita. Aba aba, e anlayo naman kasi ng mundo niya sa mundo ko. Pero ngayon, iisang mundo ang ginagalawan natin. At napakaraming pagkakataon para magkasama--- pero ewan ko ba.

Alam ko na kaya ako nagkakaganito e dahil na rin sa hindi kita nakikita. Sanay na ako sa ganitong pattern ng buhay ko. Kapag nawawala, mas lalo kong hinahanap. Pero kapag nandiyan na, okey na ako. Keber na ulit.

Sana ngayong araw na ito, makita na kita. Kahit hindi tayo mag-usap at magkulitan. Kahit makita lang kita. Kahit hindi mo na ako makita.

Gusto ko lang malaman kung ano na nga ba.

Please. Gago ka ha. Give me back my sanity.

---

Bakit ba ang malas malas malas ko ngayong linggong ito? Sabihin niyo nga sa akin. Walang isang tao ang naiintindihan at nararamdaman ang nararamdaman ko ngayon. Napapagod na ako. Wala akong masabihan. Wala akong matakbuhan.

Help. Get me out of this deep shit.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home